PZent & AMR Solution Day 2019

Last updated: 27 มี.ค. 2562  | 

PZent & AMR Solution Day 2019

PZent ร่วมกับ AMR Asia ออกบูทในงาน DARE to MOVE : AMR Solution Day 2019 เพื่อนำแสดงเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ขับเคลื่อนในชีวิตประจำวัน และมีอิทธิพลต่อ Life style รอบตัว โดยในงานดังกล่าวทาง PZent ได้นำเสนอ Solution Smart Meeting Room ระบบการจองห้องประชุมอันชาญฉลาด เครื่องมือในการช่วยจัดการประชุม เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นของระบบ Smart Meeting Room สำหรับระบบหลังบ้าน จะอัพเดทสถานะตารางการจองห้องประชุม โดยสามารถใช้งานได้ง่ายๆ อีกทั้งควบคุมการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าอัตโนมัติภายในห้องผ่านระบบ สามารถตรวจทานสถานะการใช้ห้องประชุมได้ทั้งหมด และควบคุมการดูแลการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าได้จากระบบส่วนกลาง เพื่อการประหยัดพลังงาน รวมทั้งตรวจทานจากระบบได้ทันทีเมื่อการประชุมเสร็จสิ้น ลดความยุ่งยากในการจัดสรรห้องประชุม

พร้อมจุดเด่นของระบบอุปกรณ์ Smart IoT ภายในห้องประชุม ที่เชื่อมต่อการจองห้องประชุม โดยอุปกรณ์ภายในห้องประชุมจะทำงานอัตโนมัติ อาทิ ไฟในห้อง เครื่องปรับอากาศ สามารถตั้งค่าการทำงานได้อัตโนมัติตามเวลาประชุม โดยไม่ต้องสัมผัสอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องประชุมให้ยุ่งยาก เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยระบบจองห้องประชุมแบบ FULL FEATURES

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้