NEWS & EVENTS

ผู้บริหารบริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด, เอเอ็มอาร์ เอเซีย และพันธมิตรอย่างบริษัท Siemens, Cisco, Huawei, True, AIS, DTAC และ ภาคเอกชนชั้นนำอื่นๆ โดยมีแกนนำหลักจากภาครัฐอย่าง กระทรวงทิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ,สำนักงานคณะกรรมการกระทรวงทิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการทดสอบ,วิจัย และ พัฒนา เทคโนโลยี 5G ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา โดยจะส่งผลให้ระบบ Smarthome, IOT และ อุสาหกรรมดิจิทัลในไทยเดินหน้าอย่างก้าวกระโดดจากเทคโนโลยี 5G อย่างแน่นอน.

PZent ร่วมจัดงาน เสวนา เนื่องในงานวันสิ่งแวดล้อมโลก " Thailand Cleaner Air solutions wthat we can learn from China " เพื่อนำ solution ในจีน และในไทย มาร่วมแก้ปัญหา ฝุ่นพิษ 2.5 อย่างจริงจัง

PZent ร่วมกับ True Business ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยกับธุรกิจโรงแรมในยุคดิจิทัล ด้วย Solution Smart Hotel เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงสู่ยุค 4.0 เสริมเทรนด์เทคโนโลยีระบบภายในโรงแรม เชื่อมโยงความสำเร็จอย่างครบวงจร ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจ พร้อมต่อยอดธุรกิจโรงแรมให้เกิดความเติบโต ปรับตัวให้เข้ากับยุคดิจิทัลได้ในปัจจุบัน

PZent ร่วมกับ True Business เสริมกลยุทธ์ไอทีดิจิทัลสู่ Smart Hotel ระดับสากล เชื่อมโยงความสำเร็จเพื่อธุรกิจโรงแรม อาทิ Hotel Operation ลดขั้นตอนการจัดการ และ ต้นุทนของโรงแรม  Hotel Security เพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย Saving Energy ประหยัดพลังงาน Smart Technology สร้างความทันสมัยและภาพลักษณ์ Smart Hotel Solutions สามารถช่วยคุณบริหารจัดการระบบต่างๆได้อย่างครบวงจร 1. SELF SERVICE CHECK – IN CHECK – OUT ลูกค้าสามารถทำรายการเช็คอิน และเช็คเอาท์ได้ด้วยตนเอง 2. ROOM SERVICE สามารถใช้บริการต่างๆของโรงแรม ได้ง่ายๆผ่านการใช้งานทาง App เช่น การเรียกใช้บริการแม่บ้าน หรือการจองห้องอาหาร การจองรถรับส่ง และการจองสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นต้น 3. CONTROL ELECTRONIC ROOM DEVICES สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพัก ผู้ใช้งานสามารถควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในห้องได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด โดยควบคุมผ่านทางสมาร์ทโฟน 4. HOTEL PROMOTIONS แสดงข้อมูล Package ต่างๆของโรงแรมที่น่าสนใจให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ Smart Hotel Solutions ช่องทางในการช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจ และข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจโรงแรม ช่วยให้การทำงานภายในโรงแรมมีความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

PZent ร่วมกับ MOGEN ออกบูทในงานสถาปนิก’62 @ เมืองทองธานี ผสานรวม Innovation ที่ทันสมัยกับระบบบ้าน Smart Home Solution ที่เหมาะสำหรับห้องน้ำทุกแบบทุกสไตล์

PZent ร่วมกับ AMR Asia ออกบูทในงาน DARE to MOVE : AMR Solution Day 2019 เพื่อนำแสดงเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ขับเคลื่อนในชีวิตประจำวัน และมีอิทธิพลต่อ Life style รอบตัว โดยในงานดังกล่าวทาง PZent ได้นำเสนอ Solution Smart Meeting Room ระบบการจองห้องประชุมอันชาญฉลาด เครื่องมือในการช่วยจัดการประชุม เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ จุดเด่นของระบบ Smart Meeting Room สำหรับระบบหลังบ้าน จะอัพเดทสถานะตารางการจองห้องประชุม โดยสามารถใช้งานได้ง่ายๆ อีกทั้งควบคุมการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าอัตโนมัติภายในห้องผ่านระบบ สามารถตรวจทานสถานะการใช้ห้องประชุมได้ทั้งหมด และควบคุมการดูแลการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าได้จากระบบส่วนกลาง เพื่อการประหยัดพลังงาน รวมทั้งตรวจทานจากระบบได้ทันทีเมื่อการประชุมเสร็จสิ้น ลดความยุ่งยากในการจัดสรรห้องประชุม พร้อมจุดเด่นของระบบอุปกรณ์ Smart IoT ภายในห้องประชุม ที่เชื่อมต่อการจองห้องประชุม โดยอุปกรณ์ภายในห้องประชุมจะทำงานอัตโนมัติ อาทิ ไฟในห้อง เครื่องปรับอากาศ สามารถตั้งค่าการทำงานได้อัตโนมัติตามเวลาประชุม โดยไม่ต้องสัมผัสอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องประชุมให้ยุ่งยาก เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยระบบจองห้องประชุมแบบ FULL FEATURES

คุณภูวนารถ ยกฉวี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท PZent และรองกรรมการผู้จัดการ RTC พร้อมด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงข่าย RTC ติวานนท์-ราชพฤกษ์ เป็น feeder ให้กับสายสีม่วง บริการระบบขนส่งมวลชนรองจังหวัดนนทบุรี รูปแบบสมาร์ทบัสสายแรก หลังจากประสบความสำเร็จที่เปิดให้บริการในจังหวัดเชียงใหม่ไปแล้ว โดยวิ่งให้บริการเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) รวมถึงเชื่อมต่อกับชุมชนและหมู่บ้านต่างๆ ในเส้นทางวงเวียนราชพฤกษ์-นครอินทร์ ขาออกเมือง และเส้นทางวงเวียนราชพฤกษ์-นครอินทร์ ขาเข้าเมือง ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. จัดเก็บอัตราค่าโดยสารเพียง 24 บาทตลอดสาย คาดว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 19 เม.ย.นี้ พัฒนาศูนย์เชื่อมต่อการเดินทางสำคัญในอนาคต

PZent ผู้นำระบบ Smart Home ร่วมกับ True ออกบูทในงาน True Business Kickoff 2019 เพื่อขับเคลื่อนก้าวทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และก้าวทันกับโลกอนาคต สอดคล้องกับระบบ Smart Home ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบรักษาความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน หรือการปรับใช้ให้เหมาะกับชีวิตประจำวันให้สะดวกรวดเร็ว และใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ในโลกที่เต็มไปด้วยการเทคโนโลยีสื่อสารที่ขับเคลื่อนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

บรรยากาศ Party ในงาน AMR ASIA ฉลองครบรอบ 20 ปี ธีมงานสนุกๆ Back to School พร้อมอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย Two Ways Wireless Audio (P-Stalk) ที่ช่วยให้การสื่อสารภายในงานของทีมงานง่ายขึ้น หมดกังวลในการสื่อสารเพื่อจัดลำดับคิวงาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมงานได้เป็นอย่างดี

รวมพลังคนรุ่นใหม่ PZENT Smart Living innovation "Create A New Smart Life" ในงาน PZent Outing 2019 - Free Fun Party เพื่อพัฒนาศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดนิ่งในโลกยุคใหม่

PZent ผู้นำระบบบ้านอัจฉริยะ Smart Home & Smart Film ร่วมออกบูธในงาน "อสังหาริมทรัพย์ ดัชนีหลักชี้เศรษฐกิจปี 2019" เพื่อเปิดประสบการณ์การแลกเปลี่ยนนวัตกรรมใหม่  ที่สอดคล้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และต่อยอดเทคโนโลยีการอยู่อาศัย ยกระดับองค์ความรู้ให้แก่สถาปนิก วิศวกร และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ไทยสู่มาตรฐานสากล ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 

ในนามตัวแทนผู้บริหารโครงการ The Gallery House Pattern (G Land) ลูกค้าคนสำคัญที่ได้ใช้บริการติดตั้งระบบ Smart Home บ้านอัจฉริยะ ให้เกียรติมอบของขวัญแด่คุณภูวนารถ ยกฉวี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท PZent เนื่องในโอกาสอวยพรเทศกาลปีใหม่ 2562

คุณมารุต ศิริโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท PZent และรองประธาน RTC พร้อมด้วย คุณภูวนารถ ยกฉวี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท PZent และรองกรรมการผู้จัดการ RTC เป็นตัวเเทน RTC Chiangmai City Bus รับมอบรางวัล "สุดยอดอารยสถาปัตย์เเห่งปี 2561" ประเภทระบบขนส่งมวลชน/พาหนะการเดินทาง Friendly Design ในงาน Thailand Friendly Deisgn Expo 2018 โดยได้รับเกียรติรับมอบรางวัลจากคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เเละ คุณกฤษนะ ละไล ประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์ฯ ซึ่งในงานดังกล่าวเป็นการส่งเสริมนโยบาย แนวคิดการสร้างอารยสถาปัตย์ เพื่อให้นักท่องเที่ยว ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้าถึงและมาท่องเที่ยวได้โดยสะดวก ปลอดภัย ทันสมัย สอดคล้องกับหลักการออกแบบที่เป็นสากลและเป็นมิตรกับคนทั้งมวล

คุณมารุต ศิริโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท AMR Asia และบริษัท PZent เข้าร่วมการประชุมวิชาการระบบขนส่งทางรางของประเทศไทย ประจำปี 2561 (The 5th Thailand Rail Academic Symposium – TRAS 2018) เพื่อการขับเคลื่อนการพัฒนากำลังคน เทคโนโลยีและนวัตกรรมของระบบขนส่งทางราง และพัฒนาเครือข่ายสถาบันวิชาการระบบขนส่งทางราง อีกทั้งภายในงานดังกล่าวได้มีการนำเสนออุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สาย 2 Ways Wireless Audio (P-Stalk) และสาธิตวิธีการใช้งานของอุปกรณ์แก่ผู้เข้าเยี่ยม เพื่อก้าวทันโลกยุคใหม่ เมื่อวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมบางแสนเฮอริเทจ จังหวัดชลบุรี

PZent ร่วมนำเสนอสินค้า Smart Home ในงาน Supalai The Scent of Living สะท้อนการอยู่อาศัยของบ้านนวัตกรรมใหม่ในสังคมเมือง ที่ก้าวสู่ความเป็น Home Automation ตอบสนองการใช้ชีวิตแนวใหม่ ที่สามารถควบคุมระบบต่างๆของบ้านได้ตาม Lifestyle ที่ตรงกับความต้องการ ซึ่งภายในงานดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2561 @ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

PZent นำเสนอ Solution อุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สาย 2 Ways Wireless Audio (P-Stalk) ในงาน Thailand HR Day 2018 – PMAT พร้อมทั้งได้สาธิตวิธีการใช้งานของอุปกรณ์แก่ผู้เข้าเยี่ยมชม อีกทั้งบูธต่างๆที่ร่วมออกงานในครั้งนี้ เพื่อถ่ายทอดนวัตกรรมไร้สายรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตและการทำงานในโลกยุคดิจิทัล เมื่อวันที่ 21-22 พฤศจิกายน @ อิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี

PZent ผู้นำด้านนวัตกรรมด้าน Smart Home ร่วมออกบูธในงาน Security Fair 2018 พร้อมนำเสนอ Solution Smart Security ที่สามารถดูแลบ้านของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง เติมเต็มความปลอดภัยให้คุณและครอบครัวได้อย่างเต็มรูปแบบ และเทคโนโลยีอุปกรณ์บรรยายแบบไร้สาย Two Ways Wireless Audio (P-Stalk) พร้อมสาธิตวิธีการทดลองการใช้งาน ซึ่งเป็นนวัตรรมที่เหมาะกับการติดต่อสื่อสาร ทั้งในองค์กร และการจัดงาน Organizer ที่เหมาะกับสังคมทันสมัยในยุคปัจจุบัน @ ธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

คุณมารุต ศิริโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท AMR Asia และบริษัท PZent พร้อมด้วย คุณพราวพัชชา ศิริโก รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท PZent คุณภูวนารถ ยกฉวี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท PZent ร่วมเปิดงาน ICONSIAM อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในงานออกแบบและติดตั้งระบบรถไฟฟ้าสายสีทอง เชื่อม ICONSIAM ที่จะทำให้ประชาชนในย่านนี้และนักท่องเที่ยวได้เดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น และถือว่าเป็นรถไฟฟ้าสายสีทองระบบรถไฟฟ้าสายรอง (Feeder Line) แห่งแรกของประเทศไทยที่ดำเนินการแบบเบ็ดเสร็จ (Turnkey Project) โดยทีมวิศวกรคนไทยของบริษัท AMR Asia ซึ่งทาง AMR Asia และ PZent หวังว่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งของการตอกย้ำความสามารถของคนไทยแก่สายตาชาวโลก สืบต่อจากที่ ICONSIAM ได้สร้างปรากฏการณ์กับสายตาชาวโลก เมื่อคืนวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทพรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ร่วมจัดกิจกรรมทำบุญบริษัทฯ ประจำปี 2561 อีกทั้งร่วมถวายเครื่องสังฆทาน ณ วัดใหญ่ชัยมงคล จ.อยุธยา เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

PZent ร่วมกับ Cisco จัดงานนวัตกรรมเพื่อก้าวสู่โลกดิจิทัล ที่งาน Digital Thailand Big Bang 2018 เพื่อรวมพลังเทคโนโลยีในการเปิดโลก และพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลให้ตอบโจทย์กับยุคแห่งเทคโนโลยี โดยภายในงานดังกล่าวได้มีการนำเสนอระบบ Smart Home เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ @ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 19-23 กันยายน ที่ผ่านมา

PZent ผู้นำระบบบ้านอัจฉริยะ ได้นำเสนอ Product Magic Mirror กระจกอัจฉริยะที่เข้าใจผู้ใช้งาน สามารถสั่งงานได้ด้วยระบบเสียง และควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมฟังค์ชั่น Smart Intelligent พร้อมกับอุปกรณ์ Smart Home ผ่านการใช้งานง่ายๆ ด้วย Smart Phone ในงาน DD Property 2018 ที่บูธ The Gallery House Pattern @พารากอน เมื่อวันที่ 16-19 กันยายน ที่ผ่านมา

เบื้องหลังการถ่ายทำรายการแบไต๋ กับพิธีกรมากด้วยความสามารถ คุณหนุ่ย พงษ์สุข @ โครงการ The Gallery House Pattern ลาดพร้าว 1 – รัชดา ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำได้มีการทดลองใช้อุปกรณ์ Smart Home ระบบบ้านอัจฉริยะตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง และ อุปกรณ์ไร้สาย 2 Ways Wireless Audio (P-Stalk) เพื่อให้การสื่อสารกันระหว่างการถ่ายทำของทีมงานดำเนินไปได้อย่างมืออาชีพ ท่านสามารถเข้าชมรายละเอียดบ้านตัวอย่างได้ที่ FB : The Gallery House Pattern

คุณภูวนารถ ยกฉวี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ ในนามตัวแทนของบริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ได้เข้าร่วมงาน Open Project Kan Koon Smart Living Condo เพื่อประสานลงนามความร่วมมือสัญญา (MOU) ร่วมกับคุณอภิชาติ ประสิทธิ์นฤทธิ์ ประธานบริษัท KAN KOON และนายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตร เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทยในยุคดิจิทัลกับกลุ่มองค์กรนวัตกรรม ณ โรงแรมพลูแมนขอนแก่น เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2561

PZent ร่วมกับ The Gallery House Pattern by G Land Property นำเสนอ Life Style ที่ทันสมัย ภายในงาน Home Buyer Expo 2018

PZent ร่วมกับ D Land จัดโครงการส่งเสริมนวัตกรรมเทคโนโลยีเกี่ยวกับบ้าน ด้วยระบบ Smart Home Smart Security

The Gallery House เป็นอีกโครงการที่ติดตั้งระบบ Smart Home โดย PZent

" PZent " ร่วมจัดกิจกรรมออกบู๊ธในงานสัมมนา “เคล็ดลับเจาะลึกความสำเร็จ Stocker เงินล้าน How to become a Millionaire Stocker

บริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ได้มาร่วมออกบู๊ธจัดกิจกรรมร่วมกับทางโครงการ The Gallery House Pattern by G Land Property โดยได้นำสินค้านวัตกรรมเพื่อบ้าน (Smart Home) มาจัดแสดง เพื่อสะท้อนถึงความสะดวกสบาย ปลอดภัยและทันสมัย เหมาะสำหรับบ้านยุคใหม่

ต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรงด้วยสินค้าราคาพิเศษจาก PZent ที่จะเพิ่มความปลอดภัยให้แก่บ้านของคุณขึ้นอีกขั้นด้วยกล้อง Smart Home Wi-Fi Camera สุดทันสมัย

วันนี้ทางทีมงานพรีเซ้นต์ ได้เป็นส่วนหนึ่งกับโครงการณุศาศิริ (Nusasiri) ในกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปท์ “The Constellation Legacy” ซึ่งจัดขึ้นบริเวณชั้น M ศูนย์การค้า The Emporium ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4-8 เมษายน 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้