ให้บ้านเป็นที่พักผ่อนที่แท้จริงของคุณ

Last updated: 5 มี.ค. 2561  | 

ให้บ้านเป็นที่พักผ่อนที่แท้จริงของคุณ




เวลาเบื่อหรือเหนื่อยจากงาน หลายคนคงอยากออกไปเที่ยวไกลๆ คนเดียวหรืออยู่กับคนที่รักเพียงสองคน นอนรีสอร์ตหรูริมทะเลหรือรีสอร์ตบนเขาสูงเพื่อสูดกลิ่นไอของธรรมชาติ ได้นอนสบายๆ เอนตัวบนเตียงนุ่มๆ ไม่ต้องทำอะไรมาก หลีกหนีจากความวุ่นวาย แต่บางทีการออกไปเที่ยวพักผ่อนไกลๆ ก็ต้องสะดุดลงเพราะสถานที่พักผ่อนในฝันไกลเสียจนไม่สามารถไปได้ภายในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือลางานไปแล้วแต่เจ้านายไม่อนุมัติ  เรื่องมันเศร้าเราเข้าใจคุณค่ะ แต่ใช่ว่าคุณจะไม่สามารถพักผ่อนตามที่คุณต้องการได้ คงเคยได้ยินคำพูดที่ว่าสุขทุกข์อยู่ที่ใจ หนีไปไกลแค่ไหนถ้าหากใจเราไม่สงบ เราก็ยังเป็นทุกข์อยู่เองใช่มั้ยคะ

คุณไม่จำเป็นต้องไปไหนไกลแค่อยู่บ้านก็ได้พักผ่อนอย่างที่ต้องการแล้วค่ะ

          แม้จะเป็นสถานที่เดิมๆ ที่คุณคุ้นเคย หากปรับเปลี่ยนการตกแต่งบ้านเล็กน้อยให้ดูแปลกตาไปบ้าง ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปได้เยอะเลย และนอกจากจะเปลี่ยนของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ แล้ว หากอยากสบายกว่านั้น ลองเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นบ้านสมาร์ทโฮมดูค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าความสบายแบบรีสอร์ตหรูคุณก็สร้างได้ที่บ้านของคุณเอง ไม่ต้องไปไหนไกลก็ได้พักผ่อนอย่างที่ต้องการ

          สมาร์ทโฮมนอกจากจะโดดเด่นในด้านการรักษาความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยแล้ว อีกคุณสมบัติคือด้านการเอนเตอร์เทน มอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย ลองคิดดูว่าทุกๆ เช้าแทนที่เสียงนาฬิกาปลุกที่คุณไม่อยากได้ยินดังขึ้นเพื่อปลุกคุณกลายเป็นเสียงเพลงที่คุณชอบดังขึ้นปลุกคุณแทน  คุณไม่พลาดซีรี่ส์เรื่องโปรดเพราะคุณตั้งเวลาเปิดปิดโทรทัศน์ไว้ คุณสามารถปรับแสงไฟภายในห้องได้ตามที่คุณต้องการตามกิจกรรมที่ทำเพียงตั้งค่าไว้ในครั้งแรก เช่น ดูโทรทัศน์ก็ตั้งให้แสงสลัว อ่านหนังสือก็ตั้งให้แสงสว่างมากขึ้นจนพอเหมาะ เปลี่ยนจากหลอดไฟสีขาวหรือสีส้มที่มีเพียงหนึ่งสีในหลอดเดียวให้สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายเฉดสี แถมถ้าอากาศภายนอกร้อนหรือเย็นเกิน ก็มีเครื่องตรวจจับอุณหภูมิที่ปรับให้อุณหภูมิของบ้านไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไป ให้คุณอยู่อย่างสบายตัวที่สุด

          ความสบายทั้งหมดภายในบ้าน ควบคุมได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นเพียงแอพเดียว และสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยการสั่งงานด้วยเสียง

          ข้อดีของการเปลี่ยนให้บ้านธรรมดากลายเป็นสมาร์ทโฮม นอกจากความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นแล้ว จะมีอะไรดีไปกว่าการได้พักผ่อนในสถานที่ที่เป็นของตัวเองอย่างแท้จริง จะทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แถมไม่ต้องจากบ้านไปไกลให้กังวล ไม่ต้องเดินทางไกลเสี่ยงต่ออุบัติเหตุระหว่างทาง ไม่ต้องเสียเงินค่าที่พักและค่าเดินทาง ไม่ต้องเหนื่อยจากการเดินทาง และสามารถปรับบ้านตามอารมณ์ได้บ่อยตามที่ต้องการ

          การชาร์ตพลังและเติมความสุขให้ชีวิต บางครั้งก็อยู่ใกล้ตัวโดยไม่ต้องไปตามหาไกล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้