เคล็ดลับประหยัดเงิน เมื่อคิดติดตั้งสมาร์ทโฮม

Last updated: 6 มี.ค. 2561  | 

เคล็ดลับประหยัดเงิน เมื่อคิดติดตั้งสมาร์ทโฮม

สมาร์ทโฮมในปัจจุบันไม่ได้มีราคาสูงจนจับต้องไม่ได้แล้วค่ะ ตรงกันข้ามเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทำให้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมมีราคาที่ถูกลง แถมยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากกว่าในอดีต ให้การอยู่บ้าน (หรืออยู่นอกบ้าน) เป็นเรื่องที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ไม่ต้องกังวลอย่างในอดีต



            หากคุณคิดจะติดตั้งสมาร์ทโฮมแต่ยังกังวลเรื่องงบประมาณ คุณอาจเริ่มจากติดตั้งอุปกรณ์ที่ช่วยแก้ปัญหาความกังวลของคุณก่อน เช่น ติดตั้งกริ่งประตูอัจฉริยะและกล้องวงจรปิดที่ช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยในบ้านและรอบๆ บ้าน เพื่อป้องกันคนร้ายหรืออันตรายที่มีต่อคนในบ้านและทรัพย์สิน หรือเครื่องดักจับควันป้องกันเหตุเพลิงไหม้ จากนั้นค่อยไปติดตั้งในส่วนของการเอนเตอร์เทนหรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Blend Light Bulb หลอดไฟที่สามารถตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติและเปลี่ยนสีได้ถึง 16 ล้านสี หรือ Environment Sensor เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้น และแสงสว่างภายในบ้าน หรือจะซื้ออุปกรณ์สมาร์ทโฮมกับบริษัทที่เป็นผู้จัดจำหน่ายโดยตรงก็เป็นการประหยัดได้ เพราะคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา
 

 
            นอกจากวิธีที่บอกไปแล้ว การจะติดตั้งสมาร์ทโฮมให้ประหยัดสุดต้องมีการวางแผนที่ดี เพราะการวางแผนที่ดีจะช่วยให้การติดตั้งสมาร์ทโฮมในแต่ละจุดของบ้านเป็นไปอย่างเหมาะสม สัญญาณของอุปกรณ์ต่างๆ ครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษาผู้ที่มีความรู้ในด้านสมาร์ทโฮม เพราะจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก วิศวกรที่มีความชำนาญในการติดตั้งจะสามารถให้คำปรึกษาและวางแผนติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านคุณได้เป็นอย่างดี และเสนออุปกรณ์ที่พอดีต่อการใช้ในบ้านของคุณ โดยไม่เพิ่มเติมในสิ่งที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ เช่น SPOT ที่ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอีกชิ้นที่ทำให้บ้านของคุณเป็นสมาร์ทโฮมอย่างแท้จริง ซึ่ง SPOT ก็มีระยะสัญญาณที่สามารถทำงานได้กว้างหลายเมตร หากผู้ให้คำปรึกษาของคุณไม่มีความรู้ดีพอ อาจให้คุณซื้อ SPOT ไว้ในบ้านถึง 2 ชิ้น ทั้งที่จริงแล้วมีแค่ชิ้นเดียวก็เพียงพอ
 

 
ที่ PZent เรารู้ว่าคำแนะนำที่ถูกต้อง แม่นยำ และตรงไปตรงมาคือสิ่งสำคัญและก่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกค้าที่สุด วิศวกรของเรามีความชำนาญในระบบสมาร์ทโฮมเป็นอย่างดี ส่วนทีมช่างก็มีความรู้ด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และผ่านการฝึกฝนมาจนสามารถให้การติดตั้งและซ่อมบำรุงอุปกรณ์สมาร์ทโฮมได้เป็นอย่างดีเช่นกัน นอกจากนี้เรายังมี Call Center ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม สามารถแจ้งปัญหา ติดตามการซ่อม หรือทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับสมาร์ทโฮมได้
  
ติดต่อ PZent เพื่อให้การติดตั้งสมาร์ทโฮมของคุณเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้