"Smart คืออะไร คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณ Smart พอหรือยัง"

Last updated: 5 มี.ค. 2561  | 

"Smart คืออะไร  คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณ Smart พอหรือยัง"





          รถยนต์หรู นาฬิกาไฮเทค สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่คุณมี คุณว่าคุณสมาร์ทพอหรือยัง ความสมาร์ทสะท้อนได้จากไลฟ์สไตล์ของคุณในชีวิตประจำวัน ซึ่งผสานความเป็นตัวเองและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน และใช้เทคโนโลยีนั้นให้เกิดประโยชน์กับชีวิตสูงสุด        

          ชีวิตสมาร์ทในความหมายของ PZent คือคุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ที่มีความทันสมัยและปลอดภัยสูงผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้เหมือนกับการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านั้นในที่พักอาศัยโดยตรง ตอบโจทย์การดำรงชีวิตในปัจจุบันรวมถึงอนาคตที่สมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทและเป็นสิ่งจำเป็นต่อชีวิตของคนเกือบทุกวัย เพราะเราต้องการให้ชีวิตของคุณสมาร์ทขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าเราพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับการอยู่อาศัยไปเพื่ออะไร 

          Smart home ของ PZent ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้ชีวิตประจำวัน สะดวกสบายด้วยการควบคุมคำสั่งระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้าแสงสว่าง อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัย ผ่านแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟน เพื่อควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เมื่อคุณไม่ได้อยู่ในบ้าน รวมถึงสามารถสั่งงานด้วยเสียงซึ่งสามารถใช้งานได้ง่ายเมื่อไม่สะดวกใช้สมาร์ทโฟน ด้วยระบบ Intelligent Control System หรือระบบควบคุมอัจฉริยะที่มีความชาญฉลาด สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านที่มีเทคโนโลยีที่แตกต่างกันได้ไว้ในศูนย์ควบคุมจุดเดียว และยังเปรียบเสมือน Gateway สำหรับเชื่อมต่อกับบริการที่อยู่ภายนอกบ้าน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายในบ้านของคุณด้วย

          PZent นวัตกรรมเทคโนโลยีที่จะช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายและความปลอดภัยสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้