ข่าวสารและกิจกรรม

บริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัดร่วมกับกลุ่มพัฒนาเมือง เปิดตัว "Smart Bus RTC" รถบัสโดยสารที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัย พร้อมเปิดให้บริการแก่ทุกท่านแล้ว โดยในวันนี้ทางคณะผู้บริหารบริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมเสวนากับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในหัวข้อ "การใช้บัตร RTC-Rabbit pay แทนเงินสดในการใช้บริการ Smart Bus RTC"

#PZent ยกขบวนสินค้าสมาร์ทโฮมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยและการทำงานที่ทำให้ชีวิตสบายขึ้น และ Tour Guide อุปกรณ์สื่อสารสองทางที่เพิ่มความสะดวกในการสื่อสารในโรงงานหรือการจัดอีเวนต์ต่างๆ ไปให้ลองใช้และสัมผัสตัวจริงที่งาน THAILAND HR TECH Conference & Exposition 2018 ที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5 สยามพารากอน

ลูกค้าบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่ เลือกติดตั้งระบบ Smart Home จาก PZent เพิ่มความปลอดภัย

เป็นอีกครั้งที่ บริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำของประเทศ ซึ่งในครั้งนี้ทางพรีเซ้นต์ได้จับมือกับธนาคารกสิกรไทยจัดส่วนลดพิเศษให้แก่ลูกค้าในงานบ้านและคอนโด 2018 ระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สมาร์ทโฮมในปัจจุบันไม่ได้มีราคาสูงจนจับต้องไม่ได้แล้วค่ะ ตรงกันข้ามเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทำให้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมมีราคาที่ถูกลง แถมยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากกว่าในอดีต ให้การอยู่บ้าน (หรืออยู่นอกบ้าน) เป็นเรื่องที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ไม่ต้องกังวลอย่างในอดีต

ข่าวดีสำหรับชาวระยอง พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี ได้ร่วมมือกับ บริษัท กุญชร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Kunchon Property) ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อันดับ 1 ในภูมิภาคตะวันออกของไทย ( Best Real Estate Developer of Eastern Thailand ) และ เป็นผู้พัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัยในจังหวัดระยอง ในการนำเสนอบ้านยุค 4.0

นึกภาพคุณเปิดประตูเข้าบ้านมาแล้วไฟในบ้านสว่างขึ้นโดยที่มือไม่ได้แตะโดนสวิตช์ไฟ อากาศในบ้านเย็นสบายเป็นอุณหภูมิที่พอเหมาะพอดีกับคุณ เสียงเพลงโปรดจากเครื่องเสียงดังขึ้นต้อนรับการกลับมา อ่างอาบน้ำมีน้ำอุ่นเต็มอ่างพร้อมรอให้คุณได้แช่ตัวเพื่อผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่เผชิญมาทั้งวัน  และในระหว่างที่แช่น้ำอุ่นอยู่นั้นเกิดมีใครสักคนมากดกริ่งหน้าประตู แต่คุณสามารถรู้ได้ว่าใครมาในเวลานี้ โดยไม่จำเป็นต้องรีบลุกออกจากอ่าง ความสะดวกสบายทั้งหมดที่กล่าวมา คุณไม่จำเป็นต้องมีแม่บ้าน เพียงแค่เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ทโฮม ชีวิตของคุณก็จะสะดวกสบายและง่ายขึ้นอีกเยอะ

เวลาเบื่อหรือเหนื่อยจากงาน หลายคนคงอยากออกไปเที่ยวไกลๆ คนเดียวหรืออยู่กับคนที่รักเพียงสองคน นอนรีสอร์ตหรูริมทะเลหรือรีสอร์ตบนเขาสูงเพื่อสูดกลิ่นไอของธรรมชาติ ได้นอนสบายๆ เอนตัวบนเตียงนุ่มๆ ไม่ต้องทำอะไรมาก หลีกหนีจากความวุ่นวาย แต่บางทีการออกไปเที่ยวพักผ่อนไกลๆ ก็ต้องสะดุดลงเพราะสถานที่พักผ่อนในฝันไกลเสียจนไม่สามารถไปได้ภายในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือลางานไปแล้วแต่เจ้านายไม่อนุมัติ เรื่องมันเศร้าเราเข้าใจคุณค่ะ แต่ใช่ว่าคุณจะไม่สามารถพักผ่อนตามที่คุณต้องการได้ คงเคยได้ยินคำพูดที่ว่าสุขทุกข์อยู่ที่ใจ หนีไปไกลแค่ไหนถ้าหากใจเราไม่สงบ เราก็ยังเป็นทุกข์อยู่เองใช่มั้ยคะ

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกับ PZENT เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคู่รักให้มีเวลาดูแลกันมากขึ้น

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยไหน ก็สามารถใช้ชีวิตที่สมาร์ทได้

Smart คืออะไร  คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณ Smart พอหรือยัง 

ประสบการณ์ทำงาน 2 ปี ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่ จบการศึกษาจากคณะที่เกี่ยวข้อง

ทางทีมงาน PZent ได้รับความไว้วางใจจากทาง บริษัท คอม เซเว่น จำกัด (มหาชน)

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดาภิเษก

เมื่อวันที่ 16 -19 กรกฎาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 106

พบกับนวัตกรรมล้ำสมัย ในการอยู่อาศัย ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่าย...มากยิ่งขึ้น "เพิ่มอีกนิด ชีวิต Smart"

Pzent Techonology ขอขอบคุณโครงการ “เดอะ แกลเลอรี่ (The Gallery) พระราม 2-วงแหวนฯ ประชาอุทิศ”

PZent ร่วมกับ Panasonic ประเทศไทย ขอมอบชีวิตที่สะดวกสบายและง่ายขึ้นเพื่อคุณ เชิญชมตัวอย่าง Home & Living ที่ก้าวล้ำทันสมัยได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้